Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

phim cap 3 học sinh làm tình

Xa hơn nữa, trước khi cái hộ bơi này được xây dựng thì chúng tôi thường tắm ở hồ bơi năm trăm. Sở dĩ gọi nó là năm trăm bởi vì giá rẻ chỉ có năm trăm đồng một người. Đa số toàn là trẻ em tắm.Mà không biết có nên gọi nó là hồ bơi không. Vì thực chất chỉ là một cái hồ nhỏ mấy mét vuông. Leo xuống đứng còn không có chỗ chứ huống chi là bơi. Nước thì đen như là nước kênh mà cứ khoái tắm.

Có lần tôi đang tắm, tự nhiên nghe đằng sau có tiếng đùng một cái. Cứ tưởng là chủ nhà vừa quăng một con hà mã vào hồ để nuôi. Mấy đứa nít khác thì lật đật chạy lên hết. Tôi quay lại thì ra là con Trinh béo, mỗi lần nó đến tắm là nó cứ vậy. Thoải mái má như chả có ai xung quanh.

Chạy một tí thì chúng tôi cũng đến nơi, tự nhiên thấy cảm giác như ai đang nhìn mình.Nhìn vào dãy ghế ngồi thì giật mình nhìn thấy nhỏ Miu. Con nhỏ đang thoa kem chống nắng và nhìn về phía tôi với vẻ mặt lạnh như tiền. Rồi sau đó nhỏ lại liếc sang nhìn nhóc Ly.

_ Em ơi, em quen con nhỏ đó hả? Sao nó nhìn anh em mình chăm chăm thế. – Tôi quay sang hỏi nhóc Ly.

Con nhóc không nói gì và đi về phía nhỏ Miu, tôi cảm thấy hơi sợ vì không biết chuyện gì sắp xảy ra đây.
Chi tiết: phim cap 3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét