Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2013

quay len đôi tình nhân làm tình

Xem tại: quay len
- Ủa? Bè gái bụ bẫm nào đây? _ Linh véo má nhóc Trinh hỏi.

- Em gái của anh đó! _ Nhóc Trinh khẽ nép vào người và ôm lấy tay tôi.

- Thôi vào nhập tiệc đi! _ Ông Hưng dẫn tôi và Trinh vào bàn.

Tôi đi vào trong quán, con nhóc thì hơi e dè vì nhiều người lạ. Nó cứ nép sát vào người tôi và đi theo. Đi ngang qua chỗ ngồi của cái đám lâu la đó thì chúng cứ nhìn tôi chỉ trỏ, rồi cười đểu. Cố gắng giữ bình tĩnh, tôi không quan tâm tới lũ khinh người chúng nó. Trước khi đến đây, tôi đã tự dặn với lòng là phải chai lì với tất cả hành động và lời nói của tụi nó. Đến đây chỉ vì một lý do duy nhất là ăn sinh nhật của Linh. Tôi sắp xếp chỗ ngồi cho con nhóc Trinh và cũng ngồi vào bàn luôn.

- Ai vậy anh Khanh? _ Nhỏ Tú hỏi tôi.

- Em gái của anh đó.

- Thiệt không đó? Hồi nào giờ có nghe anh nhắc đến em gái đâu. Hay là bạn gái mới quen đó? _ Tôi nghe xong mà máu đã từ từ dồn về tới não, tuy nhiên vẫn cố gắng kìm nén cảm xúc. Tôi biết ngay cái con này chả bao giờ nói chuyện tốt lành đâu, mở miệng ra là phải đâm chọt tôi mới chịu được.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét