Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

phim hay nhất tại vungtrom.com

_ Hả? Anh Khanh! Anh về hồi nào vậy?Nó chạy lại khoác vai tôi mừng rỡ.Nhớ lại ngày xưa thật buồn cười với cái thằng nhóc Huy này.Lúc nào cũng lẻo đẻo theo tôi, nào là mời tôi đi ăn, bao tôi chơi game. Mục đích chính cũng vì muốn tôi giới thiệu con Ly cho nó, đúng là nít quỷ. Không ngờ nó vẫn theo con Ly đến tận bây giờ. Tôi nghĩ với khả năng của nó, muốn cua một em hot girl nào đó cũng không phải chuyện khó. Chính vì cái thiệt lòng của nó mà tôi thấy quý, mới để nó đi chơi với con nhóc.

_ Á….! – Thằng Huy la lên một tiếng.

_ Đáng ghét! – Con nhỏ cắn vào tay thằng Huy rồi nói.

Nãy giờ hai anh em lo tay bắt mặt mừng, thằng Huy lúc nãy kéo con Ly ra rồi quăng sang một bên để con nhỏ đứng tòng ngòng một mình nãy giờ.
_ Anh tui chứ có phải anh mấy người đâu, tránh ra! – Con nhỏ xô thằng Huy ra rồi leo lên xe tôi, lè lưỡi thằng Huy một cái.

_ Ly qua đây đi với Huy đi! –Thằng Huy xụ mặt nói.

_ Thôi đi thôi thằng em, để anh chở nó được rồi! – Tôi nói với thằng Huy.

Vậy là ba đứa chạy ra hồ bơi, nhà dì khá gần hồ bơi. Ngày xưa đi xe đạp thì chỉ 5 phút là tới. Sau này ở Huyện xây dựng khá nhiều hồ bơi mới, nhưng tôi chỉ thích tắm ở đây. Đơn giản ví nó là tuổi thơ của tôi. Kỷ niệm tắm hồ bơi của những buổi trưa hè trốn mẹ đi chơi, những giờ vắng tiết ở trường.
Chi tiết: phim hay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét